Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)

SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
Khách hàng là người quyết định cuối cùng cho sự thành công của các
quá trình tiêu thụ sản phẩm. Quyết định của họ được thể hiện thông qua lá
phiếu đồng tiền của họ khi họ mua sản phẩm của Doanh Nghiệp.
Khách hàng là người trung tâm mà các hoạt động của Doanh Nghiệp
phải luôn xoay quanh, luôn lấy họ làm trọng tâm để hướng tới phục vụ.
b.Phân loại khách hàng.
Khách hàng của Doanh Nghiệp được phân loại dựa trên nhiều tiêu thức
khác nhau có thể phân loại theo tiêu thức đối tượng khách hàng, theo loại
hình sản phẩm dịch vụ mà khách hàng sử dụng, theo doanh thu mà khách
hàng đem lại cho Doanh Nghiệp….
Song xem xét tình hình cụ thể của thị trường cũng như đặc điểm sản
phẩm của Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ
Thông Tin là cung cấp phần mềm quản lý thì khách hàng được phân loại theo
hai tiêu thức sau:
 Phân loại theo đối tượng.
- Khách hàng là cơ quan: đối tượng khách hàng này gồm có các cơ
quan Chính Phủ, các trường đại học, các văn phòng đại diện…
- Khách hàng là các Khách sạn: bao gồm các khách sạn ba sao trở
lên đang hoạt động tại Việt Nam.
- Các nhà hàng và khu nghỉ có quy mô lớn ở Việt Nam.
Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng Công ty đã khá thành công trong
lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý Khách sạn – Nhà hàng, khu nghỉ với
một số khách hàng tiêu biểu gần đây như: Vạn chài Sầm Sơn, Khu du lịch
sinh thái (Kim Bôi Hoà Bình), Chuỗi Nhà Hàng Đông Phương (Lê Văn Hưu,
Hà Nội), Phú gia Hotel….
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
1.1.2.Đặc điểm khách hàng sử dụng công nghệ thông tin.
Đúng, người sử dụng đầu cuối không chắc bản thân họ có quan tâm tới
các tự do đó không để nghiên cứu hoặc cải thiện chương trình phần mềm.
Nhưng tính sẵn sàng của các phần mềm quản lý hay phần mềm tự do này đối
với những nhà lập trình phát triển là những điều kiện cần thiết cho những dự
tính của mọi người. Hơn nữa, những tự do để chạy và phân phối lại các
chương trình làm yên lòng mỗi người về một số khía cạnh không được mời
chào nhiều của văn hoá sở hữu độc quyền. Dù sao đi nữa, các nguồn này cùng
tạo ra một tập hợp những người sử dụng tích cực hơn, đòi hỏi hơn so với
những gì thấy được trong các phần mềm sở hữu độc quyền.
Không khỏi ngạc nhiên, khi những khác biệt này về gốc gác dẫn tới
những tập hợp khác nhau hoàn toàn về các dự tính. Tất nhiên, có những ngoại
lệ, và người sử dụng càng có nhiều kinh nghiệm bao nhiêu, thì những khác
biệt đó càng ít rõ ràng bấy nhiêu. Hơn nữa, các phần mềm tự do như Firefox
và OpenOffice.org đang trở nên bình thường hơn trên các nền tảng sở hữu độc
quyền. Và tương tự như văn hoá sở hữu độc quyền đang thẩm thấu vào trong
các phần mềm tự do khi nó trở thành việc kinh doanh lớn.
Đối với hầu hết các phần mềm, các Doanh Nghiệp vẫn còn có thể mong đợi
những người sử dụng các phần mềm tự do phân biệt được với sở hữu độc
quyền theo một số cách cơ bản. Hơn nữa, liệu các Doanh Nghiệp có nhận thức
được những khác biệt này có thể có ảnh hưởng đáng kể nào trong sự thành
công của bạn khi marketing và các phần mềm ngày càng phát triển không
ngừng như hiện nay.
Vậy đặc điểm của khách hàng sử dụng công nghệ thông tin cũng giống
như khách hàng sử dụng phần mềm tự do nói chung bao gồm bốn đặc điểm cơ
bản sau:
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
Một là :Người sử dụng phần mềm tự do mong đợi các giấy phép mở chứ
không phải các phương pháp kích hoạt (tài khoản).
Các nhà cung cấp sở hữu độc quyền như Adobe và Xara, những hãng
đã có kinh nghiệm với các phiên bản của GNU/Linux của phần mềm thường
kết luận rằng những người sử dụng phần mềm tự do sẽ không mua các phần
mềm thương mại. Tuy nhiên, như các công ty như Mandriva hay Red Hat đã
chứng minh, các kết luận như vậy sẽ thất bại nhiều hơn trong việc hình thành
trong óc các phương pháp kinh doanh thay thế hơn là một khả năng quan sát
thực tế. Nếu không có gì nữa, người sử dụng trong các doanh nghiệp sẽ
thường mua một cách thương mại để có được sự tiện lợi trong mối quan hệ
truyền thống với một nhà phân phối nào đó.
Tuy nhiên, đưa ra bất kỳ khả năng nào, người sử dụng phần mềm tự do
sẽ từ chối các giấy phép hoặc các phương pháp kích hoạt của sở hữu độc
quyền mà chúng hạn chế sự tự do sao chép và phân phối lại phần mềm của họ.
Một số người có thể cam chịu các giấy phép sở hữu độc quyền nếu chức năng
so sánh được là không sẵn sàng ở đâu nữa cả. Những người khác có thể chấp
nhận một giấy phép sở hữu độc quyền đối với các phần mềm không thiết yếu
như các trò chơi. Nhưng, tín hiệu đầu tiên về một giải pháp thay thế, họ sẽ bỏ
qua một sản phẩm sở hữu độc quyền. Tất nhiên, rất nhiều người sẽ không
chấp nhận ngay cả những thoả hiệp tạm thời này.
Nếu bạn muốn bán cho cộng đồng phần mềm tự do, hãy quên về việc
làm tiền về phần mềm và xem những dịch vụ gì bạn có thể phát triển xung
quanh các phần mềm đó. Hoặc bạn có nghĩ đó là một tai nạn rằng việc chia sẻ
tệp và văn hoá tự do sẽ có gốc rễ trong cộng đồng phần mềm tự do hay
không?
Hai là : Người sử dụng phần mềm tự do mong đợi các nâng cấp và vá lỗi
thường xuyên.
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
Các hệ điều hành tự do được thiết lập cho sự vừa lòng ngay lập tức. Bạn
muốn một mẫu phần mềm ư? Hãy bật sang tài khoản gốc (root), và trong vòng
5 phút bạn sẽ có nó được cài đặt và sẵn sàng để sử dụng mà không cần khởi
động lại máy.
Chức năng hàng ngày này dẫn tới cùng một mong đợi cao cho các nâng
cấp và bản vá lỗi. Trong các phần mềm tự do, những nâng cấp và vá lỗi không
phải là sự kiện một lần trong năm hoàn tất với các phiên bản beta và tung ra
các phiên bản ứng viên. Chúng rất gần với những gì xảy ra hàng ngày. Những
người duy trì dự án nhận trách nhiệm này một cách rất nghiêm túc rằng nhiều
người đã biết tới để lấy thời gian cá nhân từ công việc để sửa lỗi hoặc vá lỗi
an ninh một cách nhanh nhất có thể được.
Ba là : Người sử dụng phần mềm tự do mong đợi làm việc theo cách họ
chọn.
Việc chuyển từ Windows sang GNU/Linux, thứ đầu tiên mà người sử
dụng có thể để ý tới là có bao nhiêu lựa chọn tuỳ biến là sẵn sàng chỉ cho vẻ
ngoài và sự vận hành của máy tính để bàn. Có lẽ, họ có thể cảm thấy rằng quá
nhiều lựa chọn là sẵn sàng. Thường thì, họ không thể tưởng tượng nổi có bao
giờ lại mong muốn tới một nửa các lựa chọn đó.
Những lựa chọn này là kết quả trực tiếp của ý thức kiểm soát mà phần
mềm tự do khuyến khích trong những người sử dụng của nó. Họ không chỉ
mong đợi sử dụng các thực đơn, các thanh công cụ hoặc các phím tắt như sự
ưu tiên mà họ yêu cầu phải có, mà họ còn mong đợi kiểm soát được màu sắc,
và ngay cả sự sắp xếp chỗ cho các tính năng màn hình một cách dễ dàng và
hiệu quả. Nếu họ đi theo một cách khác, đi từ GNU/Linux sang Windows, thì
họ có thể sẽ cảm thấy bị hạn chế, rằng họ đang bị ép buộc làm những thứ theo
cách mà những nhà lập trình phát triển muốn họ phải làm, hơn là việc tư vấn
các ưu tiên của chỉ riêng họ.
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
Bốn là : Người sử dụng phần mềm tự do muốn kiểm soát các hệ thống của
riêng họ.
Đối với một người sử dụng phần mềm tự do nói riêng hay các cơ quan, tổ
chức nói chung, một trong những khía cạnh chán ngấy của Windows XP hoặc
Vista là bạn lúc nào cũng bị mè nheo bởi các màn hình pop-ups. Bản thân hệ
thống lưu ý bạn về các nâng cấp sẵn có, các rủi ro an ninh có thể, và tình trạng
hiện hành về hệ thống của bạn. Và sẽ không là không thông thường đối với
các phần mềm của các nhà sản xuất của bạn có những thông điệp riêng của họ
cũng như Java và một số chương trình khác. Trong khi đó, hệ điều hành và 1
hoặc 2 mẫu phần mềm cơ bản khác được gọi điện thoại về nhà, và các công
nghệ khoá trói thiết lập chính sách cho máy tính của bạn. Đôi khi, dường như
công việc của bạn đang bị gián đoạn cứ mỗi 30 giây hoặc đại loại như vậy.
Các máy tính để bàn trong các hệ điều hành phần mềm tự do đang bắt
đầu có sự thông báo, nhưng, cho tới nay, chúng là cho toàn bộ hệ thống. Ngay
cả quan trọng hơn, chúng có thể được tắt đi. Người sử dụng GNU/Linux hoặc
FreeBSD có kinh nghiệm biết rằng các sự kiện của chương trình hệ thống nằm
trong các tệp nhật ký (log files), nơi mà chúng có thể được đọc lúc nhàn rỗi.
Còn đối với các công nghệ tự giám sát hoặc bị khoá, hãy quên nó đi.
Nhiều người sử dụng phần mềm tự do nghi ngờ các công cụ khảo sát tự động
tương đối nhân từ như Debian Popularity Contest hoặc Smolt, để kệ những
thứ đó để kiểm tra từ bàn tay của họ.
1.1.3.Vai trò của khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của doanh
nghiệp.
Trong nền kinh tế thị trường nhà sản xuất có quyền quyết định sử dụng
nguồn lực của mình vào việc sản xuất/ kinh doanh một sản phẩm nào đó để
đưa ra thị trường. Ngược lại, người tiêu thụ cũng có quyền quyết định sử dụng
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
nguồn lực của mình để mua một sản phẩm nào đó để thoả mãn nhu cầu của
mình một cách tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều người bán những sản phẩm tương
tự để thoả mãn cùng một nhu cầu của khách hàng mà khách hàng lại lâ người
có quyền lựa chọn tối đa. Khách hàng chọn sản phẩm của ai thì người đó bán
được hàng và tồn tại, phát triển và khách hàng không chấp nhận sản phẩm của
ai thì nhà sản xuất (Doanh Nghiệp) đó không bán được hàng và phá sản.
Vậy khách hàng là người đem lại cho Doanh Nghiệp lợi nhuận, đem lại
cho Doanh Nghiệp chỗ đứng trên thương trường và cũng chính khách hàng là
người tạo nên danh tiếng cho sản phẩm và cho Doanh Nghiệp bằng quyết
định mua hàng của mình.
Như vậy có thể nhận thấy rằng khách hàng có vai trò quyết định đến sự
phát triển, hưng thịnh hay suy tàn của Doanh Nghiệp. Các nhà quản trị bán
hàng luôn luôn phải biết cách thoả mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách
hàng để kinh doanh có lãi. Đặc biệt trong nền kinh tế thị trường thời mở cửa
như hiện nay việc thu hút khách hàng và đặc biệt giữ chân khách hàng là một
vấn đề thực sự khó khăn đối với các Doanh Nghiệp Việt Nam. Bởi khách
hàng không chỉ tiêu dùng sản phẩm trong nước mà họ còn có thể đặt mua
hàng của nước khác thông qua công cụ thương mại điện tử tiện lợi nếu như
nhà sản xuất trong nước không đáp ứng được nhu cầu của họ.
Với Công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng dụng Công Nghệ
Thông Tin để có được chỗ đứng trên thị trường cần phải đầu tư nghiên cứa thị
trường, xác định rõ nhu cầu của khách hàng về sản phẩm phần mềm của Công
ty đó là sự phù hợp, sự hiện đại, độ ổn định, giá cả, chế độ chăm sóc khách
hàng…. khả năng đáp ứng của Công ty. Để từ đó đề ra các chính sách giá cả,
chính sách sản phẩm, chính sách cạnh tranh cho phù hợp. Khách hàng lúc này
là sự quan tâm hàng đầu của Công ty trong chiến lược của mình.
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
1.2.Nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển khách hàng của Doanh
Nghiệp kinh doanh phần mềm và ứng dụng công nghệ thông tin.
Có rât nhiều nhân tố ảnh hưởng đến Doanh Nghiệp theo các nhà quản
trị thì có hai nhóm đó là: những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp và những
nhân tố thuộc về doanh nghiệp.
1.2.1.Những nhân tố bên ngoài Doanh Nghiệp.
Các yếu tố bên ngoài Doanh Nghiệp hay còn gọi là các nhân tố khách
quan ảnh hưởng đến hoạt động phát triển khách hàng của Công ty bao gồm
tổng thể các yếu tố về chính trị, văn hoá, kinh tế, xã hội… đặc biệt là cơ sở
pháp luật về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và trình
độ dân trí. Nó đưa đến cho Doanh Nghiệp những cơ hội và thách thức lớn
buộc phải tìm cách để “bơi theo dòng chảy” thay vì phải tìm cách “bảo dòng
chảy đó ngừng lại”. Ở đây ta chỉ phân tích ba yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất
đối đến các Doanh Nghiệp kinh doanh phần mềm công nghệ thông tin đó là :
a. Cơ sở pháp luật về công nghệ thông tin.
Đó là các văn bản pháp luật về Công Nghệ Thông tin theo Quyết định số
05/2007/QĐ-BTTTT ngày 26-10-2007 của Bộ Thông tin và Truyền thông về
việc phê duyệt Quy hoạch phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin Việt
Nam đến năm 2020. Mục tiêu của Quy hoạch là phát triển mạnh nguồn nhân
lực công nghệ thông tin, đảm bảo có đủ nhân lực phục vụ nhu cầu ứng dụng
và phát triển công nghệ thông tin, xây dựng kinh tế tri thức và xã hội thông
tin, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và
cung cấp nhân lực công nghệ thông tin cho thị trường lao động quốc tế; hiện
đại hóa, nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh của hệ thống đào tạo nhân
lực công nghệ thông tin, nâng trình độ đào tạo nhân lực công nghệ thông tin
của nước ta tiếp cận trình độ quốc tế và tham gia thị trường đào tạo nhân lực
quốc tế; từng bước trở thành một trong những nước cung cấp nhân lực công
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
nghệ thông tin chất lượng cao cho các nước trong khu vực và trên thế giới;
đẩy mạnh đào tạo nhân lực cho ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin
phục vụ quốc phòng.
Việt Nam phấn đấu đến năm 2015, tất cả cán bộ, công chức, viên chức các
cấp, 100% cán bộ y tế, 80% lao động trong các doanh nghiệp và trên 50% dân
cư có thể sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin. Các bộ, ngành, tỉnh,
thành phố trực thuộc trung ương có giám đốc công nghệ thông tin, được đào
tạo theo quy định của Nhà nước. Đến năm 2020, 90% lao động trong các
doanh nghiệp và trên 70% dân cư có thể sử dụng các ứng dụng công nghệ
thông tin.
Quy hoạch đưa ra 15 nhiệm vụ và 5 giải pháp chủ yếu bao gồm:
Các nhiệm vụ: Phát triển đội ngũ giảng viên công nghệ thông tin, điện tử,
viễn thông; phát triển đội ngũ giáo viên dạy tin học cho các cơ sở giáo dục
phổ thông; chuẩn hóa các trình độ đào tạo công nghệ thông tin, điện tử, viễn
thông; phát triển đội ngũ nghiên cứu về công nghệ thông tin, điện tử, viễn
thông; xây dựng và phát triển đội ngũ giám đốc công nghệ thông tin trong các
cơ quan nhà nước; đào tạo các tài năng về công nghệ thông tin, điện tử, viễn
thông; đào tạo nhân lực trình độ cao về công nghệ thông tin, điện tử, viễn
thông; đào tạo nghề về công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; phát triển
nhân lực công nghệ thông tin trong lĩnh vực an ninh – quốc phòng; đào tạo và
bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức;
đào tạo và bồi dưỡng kiến thức công nghệ thông tin cho giáo viên, cán bộ
trong ngành giáo dục và đào tạo; dạy tin học cho sinh viên, học sinh các cấp;
phổ cập tin học cho nhân dân; xây dựng trường đại học công nghệ thông tin
và truyền thông đạt đẳng cấp quốc tế; xây dựng hệ thống thông tin nhân lực
công nghệ thông tin.
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
Các giải pháp chủ yếu là, đổi mới nội dung, phương pháp và quy trình
đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực công nghệ thông tin; tăng
cường đầu tư cho phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin; mở rộng quy
mô đào tạo nhân lực công nghệ thông tin; tăng cường dạy tiếng Anh và dạy
công nghệ thông tin bằng tiếng Anh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ
thông tin để đổi mới phương pháp dạy và học.
Cũng theo Quy hoạch, Bộ Tài chính có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với các bộ,
ngành liên quan xây dựng, ban hành cơ chế giành một tỉ lệ thích hợp trong
1% ngân sách nhà nước hàng năm chi cho việc thực hiện các nhiệm vụ khoa
học và công nghệ thông tin bằng tiếng Anh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ
thông tin để đối mới phương pháp dạy và học.
Cũng theo Quy hoạch, Bộ Tài chính có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với
các bộ, ngành liên quan xây dựng, ban hành cơ chế giành một tỉ lệ thích hợp
trong 1% ngân sách nhà nước hàng năm chi cho việc thực hiện các nhiệm vụ
khoa học và công nghệ để triển khai các nghiên cứu về công nghệ thông tin,
điện tử, viễn thông.
b.Cơ sở hạ tầng Công Nghệ Thông Tin.
Theo báo tuổi trẻ - Ngày 29-7, Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ
công nghệ thông tin Datacraft đã ký với Công ty phát triển công viên phần
mềm Quang Trung (QTSC) dự án trị giá 3,57 triệu USD xây dựng hệ thống
hạ tầng công nghệ thông tin: mạng đô thị khu vực tốc độ cao (MAN), hệ
thống thoại trên nền tảng IP (Voice-over-IP), hệ thống tính cước cùng khả
năng quản lý hệ thống an ninh toàn diện.
Giám đốc điều hành phụ trách khu vực châu Á của Datacraft Bill
Padfield cho biết với giải pháp mạng này QTSC sẽ hoạt động như một công ty
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)
SV:Triệu thị Lan Lớp: KV16
điện thoại cục bộ, một nhà cung cấp dịch vụ Internet và một trung tâm xử lý
dữ liệu.
Ông cũng cho biết hệ thống cơ sở hạ tầng này cũng cho phép nâng cấp
để có thể sử dụng công nghệ Internet vệ tinh theo yêu cầu của QTSC trong
thời gian tới. Theo giám đốc QTSC Chu Tiến Dũng, dự án này dự kiến được
đưa vào hoạt động quí 3-2005.
Hiện nay theo các nhà phân tích công nghệ gia công phần mềm IT dự
đoán thì tiêu đề của dịch vụ gia công phần mềm năm 2008 có thể là “Mọi thứ
càng thay đổi thì chúng càng đứng yên một chỗ”. Các chuyên gia mong rằng
dòng Rupi sẽ tiếp tục tăng duy khách hàng và các nhà cung cấp IT trên toàn
cầu. Liên kết công nghiệp sẽ diễn ra không ngừng và thị trường gia công nước
ngoài sẽ tiếp tục phát triển cả trong lẫn ngoài Ấn Độ. Tuy nhiên chúng ta
đừng mong đợi vào mọi thứ quá nhiều.
Việt Nam hiện nay cơ sở hạ tầng còn nhiều yếu kém do đó cần phải thu
hút nhiều nhà đầu tư để nâng cao cơ sở hạ tầng. Tại Diễn đàn Doanh Nghiệp
28 tháng 03 năm 2008 đại diện các tổ chức Doanh Nghiệp quốc tế cho rằng;
tăng trưởng khá mạnh mẽ và liên tục của Việt Nam đang khiến cho cơ sở hạ
tầng bị quá tải. Trong khi đó, sự tham gia của tư nhân trong cũng như ngoài
nước vào lĩnh vực này còn bị hạn chế. Điều đó đặt nước ta đứng trước những
thách thức mới đó là:
- Những thách thức đối với cơ sở hạ tầng: Việt Nam đã thành công
trong việc mở rộng tiếp cận đến các dịch vụ cơ sở hạ tầng trong
hơn 20 năm qua, nhưng còn rất nhiều việc phải làm để có thể
phục vụ được tất cả mọi người. Các chính sách và thể chế trước
đây và thành công bây giờ phải được điều chỉnh vì sự phát triển
Phát triển khách hàng của công ty cổ phần phát triển phần mềm và ứng
dụng công nghệ thông tin ( ADSOFT – CORP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét