Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Bình yên [from: bichnhu08@yahoo.com]


LINK DOWNLOAD MIỄN PHÍ TÀI LIỆU "Bình yên [from: bichnhu08@yahoo.com]": http://123doc.vn/document/567055-binh-yen-from-bichnhu08-yahoo-com.htm



Bình yên

Càng có tuổi tôi càng thấy sự kỳ diệu của mỗi độ xuân về.

Càng có tuổi tôi càng khám phá những điều
tôi không thấy truớc kia.

Càng có tuổi tôi càng thấy những mùa xuân
còn lại không còn bao nhiêu nữa.

Càng có tuổi tôi càng sung sướng thưởng thức
mỗi giây phút qua đi.

Càng có tuổi tôi càng thấy mùa xuân
mang lại cho tôi sự ngất ngây và vui sướng.

Càng có tuổi tôi càng thích săn sóc cây và hoa của tôi.
Và tôi thích tâm sự với chúng biết bao.

Càng có tuổi tôi càng thích nghe chim hót,
mỗi tiếng chim mỗi điệu.

Càng có tuổi tôi càng uớc ao được thấy nhiều mùa xuân trở lại.

Càng có tuổi tôi càng thấy mình không nghĩ được
như vậy khi còn trẻ.

Càng có tuổi tôi càng muốn cám ơn Thượng Đế
đã cho tôi thấy thêm một Mùa Xuân trở lại.

Have a beautiful day!!!
To: all my friends

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét